มาดูข้อดี-ข้อเสีย และสิ่งเพิ่มเติมในเกม FIFA22

เกม FIFA22

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ สิ่งที่เราอยากทำมากที่สุดในวิดีโอเกมฟุตบอลคือการทำประตู แต่วิธีการทำสำเร็จนั้นมักจะเป็นการอภิปราย

ในเกม FIFA ก่อนหน้านี้ ฝีเท้าได้ครองตำแหน่งสูงสุดในกระบวนการทำประตู โดยแอตทริบิวต์นั้นมีความสำคัญที่สุดในการหาหลังตาข่าย แม้จะมีคะแนน 88 ของ Harry Kane ในฐานะกองหน้าใน FIFA 21 คุณจะพบว่านักเล่นเกมยังคงต้องการใช้กองหน้าอย่าง Inaki Williams ที่มีคะแนน 81 เพราะเขามีความสามารถในการเผาผลาญกองหลังที่ผ่านมาด้วยความเร็วของเขาเมื่อดาวท็อตแนมไม่สามารถทำได้

บางทีแฟน ๆ ของ FIFA บางคนอาจชอบ arcade game แต่บ่อยครั้งที่นักเล่น เกม ต้องการประสบการณ์ที่สมจริง

ใน FIFA 22 นักเล่นสามารถใช้วิธีการโดยเจตนาด้วยการสะสมเพื่อทำลายการป้องกันของฝ่ายตรงข้ามแทนที่จะใช้คุณลักษณะที่มีความเร็วสูงเพื่อปล่อยให้กองหลังอยู่ในฝุ่น

การเปลี่ยนแปลงหมายความว่าเกมจะดูช้าลงและสมจริงมากขึ้น แต่รู้สึกเป็นรางวัลมากขึ้นสำหรับผู้รักฟุตบอลที่จะทำประตูด้วยการเล่นที่สร้างขึ้นอย่างดีเพื่อดึงฝ่ายตรงข้ามออกมาก่อนที่จะโจมตีจุดสำคัญ

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า EA ได้ปรับเปลี่ยนแง่มุมนี้ในอดีต โดยเปลี่ยน Engine Game ด้วย patch download เพื่อเอาใจทั้งความสมจริงและแฟน arcade ปัจจุบันรูปแบบการเล่นถูกตั้งค่าให้มีความสมจริง แต่คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่เพื่อตอบสนองแฟน ๆ ของรูปแบบการเล่น arcade

คุณลักษณะใหม่ที่ดังที่สุดของ FIFA 22 คือเทคโนโลยี HyperMotion ที่เพิ่มเข้ามาในการเล่นเกม ช่วยให้การเคลื่อนไหวและความรู้สึกที่สมจริงที่สุดจากผู้เล่น

HyperMotion ภายใน เกม ถูกสร้างขึ้นโดยเชื่อมโยงผู้เล่นในชีวิตจริงเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวจริงที่พวกเขาทำเมื่อเล่นฟุตบอล

ข้อมูลนี้ถูกส่งไปยัง FIFA 22 โดยใช้อัลกอริธึม ช่วยให้ผู้เล่นใน เกม ตอบสนองต่อสถานการณ์ต่างๆ ภายใน เกม ได้อย่างสมจริง เช่น การยิง การผ่าน หรือการชน ผลที่ได้คือความรู้สึกที่สมจริงมากขึ้น โดยที่ผู้เล่นเบี่ยงออกนอกเส้นทางและใช้เวลาในการฟื้นตัวเมื่อถูกฝ่ายตรงข้ามชน และผู้เล่นต้องคืนสมดุลของตนเองหลังจากพยายามยิงพลังจากระยะไกล