ผจญภัยสุดมันส์ กับเกม 3 Minutes to Midnight

เกม 3 Minutes to Midnight

ที่ไหนสักแห่งในนิวเม็กซิโก การระเบิดทำให้กลางคืนแตกเป็นเสี่ยงๆ เบ็ตตี้ แอนเดอร์สัน วัยโจ๋ผู้กล้าหาญตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ เธออยู่ที่ไหน เธอเป็นใคร

อะไรก็ตามที่ระเบิดในทะเลทรายดูเหมือนจะลบล้างความทรงจำของเธอแล้ว แต่เมื่อเธอจะเรียนรู้ในไม่ช้า เบ็ตตี้มีเรื่องให้กังวลมากกว่าความจำเสื่อม อย่างเช่น เมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนที่ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น

นายกเทศมนตรีที่ทุจริต ฐานทัพลับ มาเฟีย และหมูอ้วนที่อาฆาตแค้น จากนั้นก็มีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับแผนวันโลกาวินาศที่นับถอยหลังสู่การสูญพันธุ์ของเผ่าพันธุ์มนุษย์… และเวลากำลังจะหมดลง เข้าร่วม Betty เพื่อถอดรหัสสมรู้ร่วมคิดที่เริ่มต้นด้วยปังและสิ้นสุดในเวลา 3 นาทีถึงเที่ยงคืน

การเล่น เกม ผจญภัยสุดคลาสสิก แรงบันดาลใจจากชื่อเช่น The Secret of Monkey Island, Day of the Tentacle และ Sam & Max Hit the Road—3 minutes to Midnight ผสมผสานการเล่นเกมแบบชี้และคลิกและอารมณ์ขันที่ชาญฉลาดด้วยภาพการ์ตูนความละเอียดสูง อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย และ ความลึกลับที่น่าสนใจ

ตัวละครที่เล่นได้สองคน เล่นเป็นเบ็ตตี แอนเดอร์สันวัยรุ่นผู้กล้าหาญและนายกเทศมนตรีผู้ทะเยอทะยานและเป็นนักการทูต เอลิซา บาร์เร็ต—ตัวละครสองตัวที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของสเปกตรัม—เพื่อคลี่คลายแผนการที่ลึกซึ้งเกินกว่าจะคาดเดาได้ในแวบแรก

เมืองเล็กๆ ของคนแปลกหน้าและความลับ ล้วนเชื่อมโยงกันอย่างลึกซึ้ง ตัวละครทั้งหมดในเกม—รวมถึงโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่—มีเรื่องราวเบื้องหลังที่ละเอียดและสมบูรณ์ พร้อมความสัมพันธ์ที่ชาญฉลาดและไม่คาดฝันซึ่งกันและกัน การเกาพื้นผิวไม่เพียงพอต่อการค้นพบมากกว่าตัวตนที่ชัดเจน

ปริศนาขึ้น wazoo เบื่อกับปริศนาเดิมๆ ซ้ำๆ เดิมๆ หรือไม่ จากนั้นสวมหมวกความคิดของคุณ เพราะ 3 นาทีถึงเที่ยงคืนจะทำให้สมองของคุณทำงานโอเวอร์คล็อกได้! ด้วยวัตถุที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า 200 รายการเพื่อไขปริศนามากมายที่คุณจะได้พบ

ความสามารถในการเล่นซ้ำ เมื่อเราพูดถึงความสามารถในการเล่นซ้ำ เรากำลังพูดถึงบทสนทนาและเหตุการณ์ที่ซ่อนอยู่ ตัวละครที่คุณอาจไม่เคยเห็น บางทีตัวละครที่คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ… อาจไม่ใช่ของจริง หรือบางทีเขาอาจเป็นและซ่อนไว้อย่างดี